[ เสริมจมูก ] เสริมจมูกสุดปัง ครั้งเดียวต้องจบ
top of page

[ เสริมจมูก ] เสริมจมูกสุดปัง ครั้งเดียวต้องจบ


สวัสดีค่ะ เราชื่อฟิล์มนะคะ วันนี้เราจะมารีวิจมูกที่เสริมกับคุณหมอไท Sky9 clinic ค่ะ คือต้องบอกก่อนเลยว่าเราตัดสินใจเสริมจมูกเพราะว่าจมูกเราก่อนทำมันไม่โด่ง มันแค่มีพอประมาณ แต่เวลาหันด้านข้างหรือถ่ายภาพมันจะดูทื่อๆ เหมือนจมูกผู้ชาย หน้าเลยดูแข็งอยู่ นั่นเป็นสาเหตุที่เราตัดสินใจทำค่ะ



เสริมจมูกครั้งแรก กับ หมอไท sky9 clinic

ก่อนทำ




ตอนแรกเราไม่กลัวเลยนะคะ ที่คลินิคสะอาดและบรรยากาศผ่อนคลายมาก (ก่อนมาทำเราดูรีวิวทั้งในเฟซบุ๊ค และติ๊กต่อกมาเยอะมาก กว่าจะตัดสินใจทำ) และตอนเจอคุณหมอไม่น่ากลัวเลยค่ะ หมอไทให้คำแนะนำทุกอย่างเลยและบอกข้อดีข้อเสีย แนะนำทรงที่เหมาะกับเรา แต่ละคนมีปัญหาไม่เหมือนกัน เราต้องการให้หน้าหวานขึ้น หมอไทก็บอก เดี๋ยวหมอจัดให้





หลังทำทันทีคือเราประทับใจมาก เพราะที่นี่ดูแลทุกขั้นตอนเลย เราเป็นคนผิวช้ำง่ายช่วงเจ็ดวันแรกเลยดูน่ากลัวมาก แต่ที่คลินิคมียาให้เรากลับไปทานด้วยทั้งยาทาและยาเม็ดและมีเจ้าหน้าที่ให้การปรึกษาพอครบ 14 วันก็ลดบวมแล้ว







ช่วงแรกเรายังไม่เห็นทรงเพราะเราบวมเยอะ








แต่พอหายเท่านั้นแหล่ะ เราหน้าหวานมาก เพื่อนเราทักตลอดว่าไปทำอะไรมาแบบเราดูสวยขึ้นแต่เขาดูไม่ออก เราประทับใจมากค่ะ คาดว่าจะไม่แก้และอยู่กับจมูกนี้เลยค่ะ เราพอใจกับทรงที่คุณหมอไทเลือกให้มาก หากเพื่อนคนไหนอยากเสริมจมูกเราแนะนำที่นี่นะคะ ปังจริง








bottom of page