[ แก้จมูก ] แก้ปลายจมูกตกงุ้ม กับ คุณหมอไท
top of page

[ แก้จมูก ] แก้ปลายจมูกตกงุ้ม กับ คุณหมอไท

จมูกเก่าตกงุ้มเสริมมา 5 ปีไม่มีเทคนิคเลยผลลัพธ์ก็เลยไม่เป็นที่พอใจ


สวัสดีค่ะเราชื่อวิวนะคะ เรามาเสริมจมูกกับหมอไทที่ Sky9 clinic ค่ะ คือว่าเราเสริมจมูกมาแล้ว 5 ปีที่คลินิคแห่งหนึ่งค่ะ ตอนนั้นด้วยว่าเรายังเด็กและไม่ได้ศึกษามาเยอะ เราก็อยากสวยเลยเลือกคลินิคนั้นค่ะ จมูกที่ได้เราแอบเฟลนิดๆ เพราะทรงมันไม่ค่อยสวย แถมผ่านไปไม่กี่ปีปลายก็ตกงุ้มลงมาค่ะ น่าเกลียดมาก



แก้จมูก ปรับปลายงุ้มตกให้ สโลปหวาน sky9 clinic

ก่อนทำ




เราก็เลยมาแก้จมูกที่ Sky9 clinic ค่ะ


เริ่มแรกเรามีบทเรียนแล้ว เราจึงเริ่มหาข้อมูลค่ะเราก็เสิรชหาไปเรื่อยๆ และได้เจอกับหมอไท เราก็นั่งดูไลฟ์เคสของคุณหมอในเพจ เราก็เริ่มสนใจค่ะ ถึงการแก้ปลายจมูกตกงุ้ม ซึ่งคุณหมออธิบายชัดเจนมากว่าแต่ละเคสแก้ยังไง ต้องใช้วิธีไหน เราเห็นแบบนั้นก็ตัดสินใจทันทีค่ะ หมอไทเท่านั้น






พอมาถึงคลินิคตอนแรกก็ตื่นเต้นนะคะ (ไม่ได้เข้าคลินิคศัลยกรรมนานเลยตื่นเต้นอิอิ) พอมาถึงก็รวดเร็วมากค่ะ คุณหมอรับเคสต่อวันไม่เยอะเพื่อให้แต่ละเคสได้ทำอย่างเต็มที่ ตรงนี้เอาใจเราไปเต็มร้อยเลยค่ะ



พอปรึกษาคุณหมอก็แนะนำเราเยอะเลย เรื่องการแก้ปลาย โดยการตัดเรียงกระดูกอ่อน เย็บอินเตอร์โดม เสริมซิลิโคนและรองปลายเนื้อเยื่อเทียม คุณหมอไทย้ำมากถ้าต้องการให้ปลายพุ่งแต่ยังดูละมุนต้องรองเนื้อเยื่อเทียม (แถมกันปลายทะลุด้วย)


ก่อนแก้จมูก ที่ Sky9 Clinic



พอขึ้นเขียงก็ตื่นเต้นมากค่ะ





หลังทำทันทีเราเห็นทรงแล้วก็ชอบมาก (คุณหมอไทให้เราเช็คทรงหลังทำด้วย) ทรงละมุนมาก






ผลลัพธ์ที่ได้เราโอเคมากเลยค่ะ ปลายดูพุ่งขึ้นและมีความละมุน ของเดิมเรางุ้มเหมือนแม่มดเลย แฟนเราบอกว่าเราสวยขึ้นเยอะมาก พูดเลยว่าคิดไม่ผิดที่เลือกที่นี่ ช่วงรักษาตัวเราก็มีเจ้าหน้าที่ติดตามอาการตลอด เวลาเรากังวลอะไรเราก็ถามเค้าได้ เราสบายใจขึ้นเยอะเลยค่ะ







ท้ายนี้ถ้าหากใครจมูกแบบวิวก็สามารถเข้ามาสอบถามคุณหมอไท Sky9 Clinic ได้นะคะเรานำเสนอเลย


bottom of page